SACIT_05

หลักสูตรถอดรหัสการตลาดงานศิลปหัตถกรรมแบบญี่ปุ่น (Handicraft Marketing : The Key to Japan’s Success)

กันตธร วรรณวสุ, Ms. Mari Shogase

0.0
(0)

หลักสูตรสำหรับเรียนรู้การทำการตลาดงานศิลปหัตถกรรมแบบญี่ปุ่น การนำต้นทุนทางวัฒนธรรมของงานหัตถกรรมแบบดั้งเดิมมาต่อยอดการตลาดด้วยการถ่ายทอดคุณค่าจากผู้สร้างสรรค์ถึงผู้บริโภค นำไปสู่การสร้างมูลค่าในตลาดงานศิลปหัตถกรรมอย่างยั่งยืน

เป้าประสงค์ของการนำเสนอหลักสูตร:

1. สร้างความเข้าใจด้านต้นทุนทางวัฒนธรรมผ่านภูมิปัญญาเชิงช่างของญี่ปุ่นและไทย

2. แสดงความพิเศษของหัตถกรรมญี่ปุ่นที่สร้างมูลค่าด้วยคุณภาพ และการสื่อสารเรื่องราว

3. นำเสนอกลยุทธ์การตลาดแบบญี่ปุ่นสู่แนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์-บริการที่สร้างความประทับใจแบบยั่งยืน

โดยแบ่งการนำเสนอเป็น 3 บทเรียน ดังนี้

บทเรียนที่ 1: “ต้นทุนทางวัฒนธรรม” กับการสร้างสรรค์งานศิลปหัตถกรรมไทย-ญี่ปุ่น

1.1 ความสัมพันธ์ของคนกับงานหัตถกรรม

1.2 แนวคิด-หลักการการทำงานแบบคนญี่ปุ่น

บทเรียนที่ 2: เคล็ดลับสร้าง “มูลค่า” หัตถกรรมด้วย “การตลาด”แบบญี่ปุ่น

2.1 DNA การตลาดแบบญี่ปุ่น

2.2 การสร้างคุณค่าและมูลค่าให้งานหัตถกรรมแบบญี่ปุ่น

2.3 บทบาทการส่งเสริมงานศิลปหัตถกรรมของญี่ปุ่น

บทเรียนที่ 3: ผสานหลักคิดข้ามวัฒนธรรม หัวใจสู่ความสำเร็จของหัตถกรรมไทย

3.1 จาก “การตลาดแบบญี่ปุ่น” สู่ “การทำการตลาดกับญี่ปุ่น”

3.2 DNA การตลาดแบบญี่ปุ่น + DNA งานศิลปหัตถกรรมไทยกลไกสร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืน

5 หัวข้อหลัก

9 คำถาม

00:10:26

00:36:25

00:14:18

กันตธร วรรณวสุ

CEO mediator co., ltd.

Ms. Mari Shogase

Director of Arts and Culture Department of the Japan Foundation, Bangkok (คุณมาริ โชกะเซะ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลปะและวัฒนธรรม เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ)

ประกอบด้วย

1 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
3 หัวข้อ
2 แบบทดสอบ

ประกอบด้วย

1 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
3 หัวข้อ
2 แบบทดสอบ

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...